Viettel Tuần Giáo tổ chức Lễ trao học bổng chương trình “Vì em hiếu học”

Thứ sáu - 28/09/2018 17:07
Ngày 21/9, Viettel huyện Tuần Giáo đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức trao tặng 40 suất học bổng của chương trình “Vì em hiếu học” cho các em học sinh trường Tiểu học và Trung học Cơ sở thuộc các xã Phình Sáng, Rạng Đông, Nà Sáy và Mường Thín. Đến dự lễ trao học bổng có Ông Trần Văn Diêm- Giám đốc Viettel Tuần Giáo.
( Ông Trần Văn Diêm- Giám đốc Viettel Tuần Giáo ( ngoài cùng bên phải) Trao học bổng chương trình “ Vì em hiếu học” tại trường THCS Rạng Đông)
( Ông Trần Văn Diêm- Giám đốc Viettel Tuần Giáo ( ngoài cùng bên phải) Trao học bổng chương trình “ Vì em hiếu học” tại trường THCS Rạng Đông)

Chương trình học bổng Vì em hiếu học với sự tham gia của 4 tổ chức là Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Tiếng nói Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam kéo dài trong 10 năm, từ năm 2014 - 2024. Trong ngày hôm nay, Viettel Tuần Giáo đã trao tặng 40 suất học bổng cho 40 em học sinh nghèo học giỏi, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Được biết, Chương trình “ vì em hiếu học” năm nay, được Viettel Tuần Giáo tổ chức từ ngày 17-21/9, trao tặng 180 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi bậc Tiểu học và THCS thuộc 18 xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Tổng giá trị các suất học bổng là 180 triệu đồng.

     Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, Chương trình học bổng "Vì em hiếu học" không chỉ hiện thực hóa hàng triệu ước mơ nhỏ bé của các học sinh hiếu học mà còn kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác của trẻ em nghèo, góp phần thúc đẩy phong trào khuyến học của địa phương, khuyến khích các em chăm ngoan, học giỏi

          Được biết tập đoàn viễn thông Viettel quân đội chi nhánh huyện Tuần Giáo sẽ tổ chức trao học bổng “ Vì em hiếu học” trên địa bàn huyện mỗi năm một lần và định suất học bổng này sẽ được duy trì  trong thời gian tới./.

 

 

T/h: Ngọc Bích

Đài TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây