Viễn thông Điện Biên Trao tặng 5 con bò giống cho các hộ nghèo thuộc xã Quài Cang, huyện Tuần Giáo

Thứ ba - 11/09/2018 09:43
Sáng ngày 10/9, Tại Trụ sở UBND xã Quài Cang, Viễn thông Điện Biên đã tổ chức trao 5 con bò giống cho 5 hộ nghèo thuộc xã Quài Cang, huyện Tuần Giáo.
image001
image001

 

          Sáng ngày 10/9, Tại Trụ sở UBND xã Quài Cang, Viễn thông Điện Biên đã tổ chức trao 5 con bò giống cho 5 hộ nghèo thuộc xã Quài Cang, huyện Tuần Giáo.

         
 

image001

( Ông Lê Anh Tuấn ( Giữa)- Phó Giám đốc Viễn thông Điện Biên tặng bò giống cho các hộ nghèo tại xã Quài Cang)

          Theo đó, Viễn thông Điện Biên đã trao 5 con bò giống cho 5 hộ nghèo thuộc các bản Cón, bản Chạng, bản Khá xã Quài Cang, mỗi con bò giống trị giá 16 triệu đồng. Nhân dịp này, Viễn Thông Điện Biên cũng trao tặng quỹ khuyến học cho UBND xã Quài Cang, có giá trị 5 triệu đồng. Được biết, trong đợt khai giảng vừa rồi, Viễn thông Điện Biên cũng đã trao tặng 20 suất học bổng cho trường Tiểu học bản Sáng, xã Quài Cang và Trường Mầm non thị trấn Tuần Giáo, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Như vậy, tổng giá trị viễn thông Điện Biên trao tặng là hơn 90 triệu đồng.

          Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những món quà được Viễn thông Điện Biên trao tặng cho người dân nghèo trên địa bàn xã Quài Cang sẽ được UBND xã chỉ đạo các bản hỗ trợ bà con chăm sóc thật tốt để đàn bò phát triển tốt, sớm sinh sản, nhân rộng, góp phần xóa đói giảm nghèo bền vững./.

T/h:Ngọc Bích- Lâm Huyền

Đài TT -TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây