Trường Mầm non Mường Mùn kỷ niệm 10 năm thành lập và chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ sáu - 16/11/2018 16:08
Sáng 15/11, Trường Mầm non Mường Mùn, huyện Tuần Giáo đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Trường Mầm non Mường Mùn kỷ niệm 10 năm thành lập và chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thành lập năm 2008 với tên gọi Trường Mầm non Mường Mùn. Ban đầu, nhà trường còn gặp nhiều khó khăn về mọi mặt, bằng nhiệt tình, tâm huyết, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã khắc phục khó khăn, tổ chức tốt các hoạt động giáo dục; vừa động viên học sinh yên tâm đến lớp vừa xây dựng cơ sở vật chất. Sau nhiều năm phấn đấu đến năm 2016 trường đã được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và trường đạt chuẩn chất lượng cấp độ 3.  Trong 10 năm xây dựng và trưởng thành nhà trường nhiều năm liền được công nhận là tập thể Lao động tiên tiến cấp huyện, tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh, được đón nhận nhiều giấy khen của UBND huyện Tuần Giáo, của Sở GD&ĐT tỉnh.

            Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, thầy và trò nhà trường đã khẳng định được vị trí và sự phấn đấu vươn lên của một ngôi trường nơi vùng cao còn nhiều gian khó. Với những đóng góp không nhỏ của tập thể cán bộ, viên chức cho ngành Giáo dục, Trường Mầm non Mường Mùn nhiều năm liền được công nhận Tập thể lao động xuất sắc./.

T/h: Ngọc Bích

Đài TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây