Bế giảng lớp đảng viên mới khóa 3/2018

Thứ sáu - 28/09/2018 17:09
Sáng ngày 25/9, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tuần Giáo đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” cho đảng viên mới khóa 3 năm 2018.
image001
image001

Lớp bồi dưỡng đảng viên mới có 62 đảng viên mới đến từ các chi đảng bộ trực thuộc trên địa bàn huyện. Trong thời gian 9 ngày, các học viên được tiếp thu các chuyên đề như: “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” Chủ nghĩa Mác Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nhiệm vụ của người đảng viên trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức cơ sở Đảng.

Thông qua lớp học, nhằm giúp cho đảng viên mới phát huy hơn nữa tinh thần tự học tập, tự nghiên cứu, không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và trở thành lực lượng nòng cốt xây dựng tổ chức đảng, chính quyền, các cơ quan đơn vị ngày càng trong sạch vững mạnh; đồng thời thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy tính tiên phong, gương mẫu, tích cực rèn đức, luyện tài, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao ở cơ quan đơn vị.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 30 học viên giỏi chiếm  48,3%; 24 học viên đạt loại khá chiếm  38,7%. Tại lễ bế giảng, trung tâm BDCT huyện cũng đã khen thưởng cho các  học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện./.

 

CTV: Lường Phượng

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây