Bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa IV năm 2018

Thứ ba - 06/11/2018 12:38
Sáng ngày 06/11, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Tuần Giáo đã tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa IV năm 2018.
image001
image001

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt IV năm 2018 tổ chức từ ngày 29/10-06/11 với sự tham dự của 66 học viên là đảng viên mới đang sinh hoạt và làm việc ở các Đảng ủy xã, thị trấn và các chi, đảng bộ cơ quan huyện. Qua khóa học, các đảng viên mới được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị thông qua các chuyên đề; mỗi chuyên đề đều được giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác. Đặc biệt là chuyên đề giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới cho đảng viên mới. Trên cơ sở đó, giúp các đảng viên mới xây dựng kế hoạch, tích cực phấn đấu rèn luyện phẩm chất, đạo đức, biết vận dụng sáng tạo đường lối của Đảng vào hoạt động thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả công tác và thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội - giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở mỗi địa phương, đơn vị; phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

            Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó: 50% đạt loại giỏi, 42% đạt loại khá./.

T/h: Ngọc Bích

Đài TT - TH  Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây