7 Trường học trên địa bàn xã Quài Tở huyện Tuần Giáo tô chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 20/11/2018 13:37
Nhằm tri ân công lao đóng góp của các thầy, cô giáo, sáng 20-11, bẩy Trường học trên địa bàn xã Quài Tở huyện Tuần Giáo đã tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).
Toàn cảnh lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Toàn cảnh lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

     Tại buổi lễ, thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, nhân viên đang công tác trong 7 Trường học trên  địa bàn xã Quài Tở cùng các đại biểu, học sinh các trường đã ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc.

       Với chức năng truyền lại cho các thế hệ trẻ những tinh hoa văn hóa của dân tộc, gìn giữ và phát triển những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, các thầy, cô giáo đã đoàn kết, phấn đấu bền bỉ, năng động, sáng tạo, vượt qua mọi thử thách khó khăn, xứng đáng là những nhà giáo chân chính, tiếp tục sự nghiệp nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của xã. 

đội ngũ 175 thầy, cô giáo Trong đó có 153 giáo viên dạy giỏi các cấp xã  Quài Tở có quyền tự hào khi chất lượng giáo dục và đào tạo của xã luôn được nâng cao, xứng tầm với sự phát triển kinh tế - xã hội của xã.

Học sinh các trường học trên địa bàn xã hiện nay ở cả 4 cấp học có trên 2500 học sinh được giáo dục toàn diện, tạo điều kiện đầy đủ để phát triển năng khiếu, tư duy, sáng tạo, có kỹ năng tự học và năng động trong việc vận dụng kiến thức, biết nói không với cái xấu, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Thành quả này có được từ sự đóng góp công sức to lớn của mỗi thầy, cô giáo. 

          Dịp này, 5 cá nhân được Bộ GD-ĐT tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục.

                                                                                   Linh phong

                                                                  Đài TTT–Tuần Giáo

 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây