Tuần Giáo tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2018

Thứ sáu - 23/11/2018 10:07
Sáng ngày 23/11, UBND huyện Tuần Giáo đã phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng cho hơn 160 đồng chí làm công tác thi đua khen thưởng của các cơ quan, đơn vị thuộc Huyện ủy, UBND huyện và UBND các xã, thị trấn; Đại diện lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức được giao thực hiện công tác thi đua, khen thưởng; Đại diện Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn huyện.         
Toàn cảnh hội nghị tập huấn
Toàn cảnh hội nghị tập huấn

          Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Ban thi đua khen thưởng tỉnh giới thiệu về một số điểm mới trong Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ và Thông tư số 08/2017/TT – BNV ngày 27/10/2017 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 91 và hướng dẫn các nghiệp vụ về công tác thi đua khen thưởng như: Các bước tổ chức phong trào thi đua, trình tự, thủ tục, hồ sơ đề ngị khen thưởng; cách thức, kỹ năng viết báo cáo thành tích khen thưởng.  Đồng thời các đại biểu cũng được giải đáp những thắc mắc và trao đổi về nghiệp vụ thi đua khen thưởng ở cơ sở. 

          Thông qua hội nghị tập huấn, nhằm làm tốt hơn nữa về công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn huyện. Thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng nhằm kịp thời động viên các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng, giữ vững trật tự an toàn xã hội năm 2018 và những năm tiếp theo./.

 

T/h: Ngọc Bích

Đài TT-TH Tuần Giáo

 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây