Thị trấn Tuần Giáo Đại hội Hội Khuyến học lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Thứ tư - 28/11/2018 20:05
Ngày 2811, Hội Khuyến học thị trấn Tuần Giáo đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023.
image001
image001

Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, UB MTTQ và các ngành đoàn thể, Hội khuyến học Thị trấn Tuần Giáo đã góp phần tích cực vào việc phát triển nền giáo dục của huyện nhà. Hội đã kết hợp chặt chẽ giữa các tổ chức đoàn thể, gia đình, nhà trường và xã hội nhằm đẩy mạnh phong trào khuyến tài, khuyến học và thúc đẩy công tác xã hội hóa giáo dục tại địa phương. Việc tham gia xây dựng và ủng hộ quỹ cũng thường xuyên nhận được sự quan tâm của các tập thể, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thị trấn. Thông qua nguồn quỹ đó, Hội khuyến học Thị trấn đã kịp thời động viên, khen thưởng những tấm gương học sinh nghèo vượt khó học giỏi, học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi, thi đỗ vào các trường đại học và các thầy, cô giáo có nhiều thành tích trong công tác giáo dục, đào tạo. Trong nhiệm kỳ 2013 - 2018, Hội khuyến học Thị trấn đã khen thưởng cho cán bộ giáo viên và các em học sinh đạt kết quả cao trong học tập, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó với số tiền gần 200 triệu đồng.

Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, thẳng thắn nêu lên những ưu, khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua và đề ra mục tiêu trong nhiệm kỳ tới đó là: Tiếp tục phát triển quỹ khuyến học từ đến các khối, bản; tranh thủ sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự hỗ trợ của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để tăng thêm nguồn lực phát triển giáo dục; khuyến khích các mô hình gia đình hiếu học, dòng họ khuyến học; tổ chức khen thưởng, động viên kịp thời giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc; Ban chấp hành hội và hội viên Hội khuyến học thị trấn tiếp tục thực hiện tốt quy chế tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động Hội.

Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu ban chấp hành khóa mới gồm 17 đồng chí và bầu đoàn đại biểu dự đi dự Đại hội cấp trên./.

 

 

CTV: Lường Phượng - Ngọc Bích

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây