Giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân Việt Nam

Thứ hai - 10/12/2018 07:51
Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018) và 29 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Chiều ngày 08/12/2018, Ban chấp hành huyện Đoàn Tuần Giáo đã tổ chức trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa 2 đội CLB FC Liberty khối DNTN Tuần Giáo và đội Phòng Giáo dục Tuần Giáo.
image001
image001

       Với tinh thần giao hữu để giao lưu học hỏi, trên hết là để thắt chặt tình cảm thân thiết giữa đoàn viên thanh niên hai cơ quan, hai đội bóng đá đã ra sân với tất cả sự nhiệt tình và tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả một trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với những pha bóng và bàn thắng đẹp mắt.  

       Trận thi đấu bóng đá giao hữu của hai đội CLB FC Liberty khối DNTN Tuần Giáo và đội Phòng Giáo dục Tuần Giáo đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thiết thực để thực hiện phong trào “đồng hành với Thanh niên trong nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần” của tuổi trẻ Huyện Tuần Giáo, tích cực góp phần vào sự phát triển của phong trào Đoàn Thanh niên tại hai đơn vị cũng như trên địa bàn huyện Tuần Giáo./.

image003

 

T/h: Lường Phượng

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây