Điện lực huyện Điện lực Tuần Giáo Tri ân khách hàng gần 100 triệu đồng

Thứ năm - 13/12/2018 17:24
Ngày 13 tháng 12 năm 2018, Điện lực huyện Điện lực Tuần Giáo đã dành số tiền gần 100 triệu đồng để tặng quà cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tri ân khách hàng.

           Trong chương trình Tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực huyện Điện lực Tuần Giáo đã tổ chức tặng 20 Chăn Bông cho 20 trẻ em nghèo hiếu học tại Trường tiểu học xã Mường Mùn. Tại Trụ sở xã Mường Mùn  Ông Dương Đức Ân- Phó Giám Đốc Điện lực Tuần  Giáo đã Trao 10 chăn bông cho 10 hộ nghèo ở các bản của xã.

image002

          Tại xã Ta Ma một xã vùng Sâu vùng xa của huyện Tuần Giáo, Ông Dương Đức Ân- Phó Giám Đốc Điện lực Tuần  Giáo cùng các đồng chí lãnh đạo xã trao tặng 10 chăn bông cho 10 hộ nghèo ở các bản của xã.
 

image003

          Cũng trong chương trình này, Điện lực Điện lực Tuần Giáo tổ chức lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng  cho 1 khối dân cư thuộc khối Thắng Lợi thị  trấn Tuần Giáo; Hỗ trợ gần 30 hộ nghèo ở các xã Ta Ma, Mường Mùn hệ thống đường dây điện gia đình.

          Chương trình “Tri ân khách hàng” của Điện lực Tuần Giáo là hoạt động được tổ chức hằng năm, nhằm gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng sử dụng điện, đồng thời góp phần chia sẻ khó khăn đối với những gia đình nghèo, trẻ em thiếu may mắn trên địa bàn huyện, khuyến khích người dân sử dụng điện tiết kiệm và an toàn./.

Linh Phong

Đài TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây