Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị trấn Tuần Giáo với nhân dân

Thứ bảy - 08/12/2018 21:46
Thực hiện chương trình công tác năm, ngày 07/12, tại khối Đồng Tâm, Ủy ban nhân dân thị trấn Tuần Giáo tổ chức Hội nghị trao đổi, đối thoại của đồng chí Chủ tịch UBND với nhân dân 2 bản: Huổi Hạ, bản Lập và khối Đồng Tâm
image001
image001

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đồng chí Chủ tịch UBND thị trấn thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, An ninh Quốc phòng của thị trấn trong năm 2018, các đại biểu đã thẳng thắn bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình. Tại hội nghị đã có 8 ý kiến phát biểu trực tiếp, với 4 nội dung tập trung vào các lĩnh vực: Môi trường rác thải, đường giao thông nông thôn, ảnh hưởng các công trình dự án đang thi công. Đề nghị nâng cấp nhà văn hóa bản đã xuống cấp… Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo thị trấn đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. 

          Việc thị trấn Tuần Giáo tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân, có ý nghĩa rất lớn, giúp cho các đồng chí lãnh đạo địa phương được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, qua đó, kịp thời giải quyết những vấn đề mà dư luận và nhân dân quan tâm./.

 

CTV: Mai Thảo

Đài TT - TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây