LĐLĐ huyện tặng quà đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Thứ sáu - 26/07/2024 18:17
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024), chiều ngày 26/7, Liên đoàn Lao động huyện Tuần Giáo đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Dự buổi tặng quà có đồng chí Mã Thị Lý – HUV- Chủ tịch LĐLĐ huyện, đại diện lãnh đạo UBND xã Quài Tở, đại diện Ban Chấp hành công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn được nhận quà.
02

Tại các điểm đến, đồng chí Mã Thị Lý - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe đối với các đồng chí đoàn viên không may mắc bệnh hiểm nghèo, động viên các đồng chí tích cực điều trị bệnh, vượt qua khó khăn, nỗ lực trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện đã tận tay trao 12 suất quà cho 12 đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Bình Thuận và nguồn tài chính công đoàn tỉnh Điện Biên. Đồng thời, đồng chí đề nghị các công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm chia sẻ, động viên, chăm lo nhiều hơn nữa đối với những khó khăn, bệnh tật của đoàn viên tại đơn vị; thường xuyên chủ động rà soát những đối tượng khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo, kịp thời hỏi thăm động viên, đề xuất lên công đoàn cấp trên có những hỗ trợ kịp thời. 
01

Các đồng chí đoàn viên được tặng quà rất xúc động và bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn và nhà hảo tâm đã luôn động viên, chia sẻ, giúp đỡ cá nhân trong lúc gặp khó khăn của cuộc sống, tạo động lực để vượt qua bệnh tật và hoàn thành tốt mọi nhiệm của cơ quan, đơn vị giao./.
T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH,TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây