Hội đồng hương Quỳnh Phụ, Thái Bình tại Tuần Giáo tặng quà tri ân nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27-7

Thứ sáu - 26/07/2024 18:00
Sáng 24/7, Hội đồng hương Quỳnh Phụ, Thái Bình tại Tuần Giáo thăm và tặng quà các gia đình thương – bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Chiềng Sinh, Chiềng Đông, huyện Tuần Giáo nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27-7.
2

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, lòng tri ân sâu sắc của những người con quê hương Quỳnh Phụ, Thái Bình với gia đình chính sách, người có công, thương, bệnh binh trên địa bàn huyện Tuần Giáo. Hội đồng hương Quỳnh Phụ, Thái Bình tại Tuần Giáo đã trao 10 xuất quà cho 10 đồng chí là thương – bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Chiềng Sinh, Chiềng Đông, huyện Tuần Giáo; mỗi xuất quà trị giá 200.000 đồng. Được biết toàn bộ kinh phí trên được trích từ nguồn quỹ hội.
3

Đây là việc làm thiết thực có ý nghĩa nhân văn của Hội đồng hương Quỳnh Phụ, Thái Bình tại Tuần Giáo đối với huyện nhà, góp một phần nhỏ giảm bớt khó khăn, mang lại niềm vui, tiếp thêm nghị lực  sống cho các những thương, bệnh binh đặc biệt khó khăn, góp phần lan tỏa những điều thiện nguyện tốt đẹp trong cộng đồng./.
Mai Thảo
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây