Thị trấn Tuần Giáo tổ chức gặp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ.

Thứ tư - 24/07/2024 19:11
Sáng ngày 24/7, UBND thị trấn Tuần Giáo long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Dự có đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ; các ban ngành, đoàn thể thị trấn; các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn Tuần Giáo.
A2

A5

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2024; nghe báo cáo nhanh về tình hình kết quả phát triển kinh tế xã hội của thị trấn Tuần Giáo trong thời gian qua. Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Trịnh Minh Khải - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Tuần Giáo bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng, nguyện sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết của dân tộc, ra sức học tập, lao động, phấn đấu để xây dựng một đất nước Việt Nam giàu mạnh, văn minh và hiện đại.
 
a1

Dịp này đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền thị trấn Tuần Giáo đã trao 30 phần quà bao gồm quà của Chủ tịch nước, UBND huyện Tuần Giáo và quà của thị trấn Tuần Giáo mỗi suất quà 1 triệu đồng cho các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn. Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm chu đáo của Đảng và Nhà nước cũng như của địa phương đối với những gia đình có công với cách mạng.
Thông qua hoạt động thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; Phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, quyết tâm đưa công tác chăm sóc Thương binh, Gia đình Liệt sĩ, Người có công với cách mạng trở thành một nét đẹp trong đời sống ngày thường của mỗi người; Đền đáp xứng đáng sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh cho cuộc sống hoà bình, tự do, ấm no, hạnh phúc của dân tộc Việt Nam ngày hôm nay.
A3

Trước đó UBND thị trấn Tuần Giáo đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tuần Giáo nhân Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)./.
T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây