Huyện đoàn Tuần Giáo tổ chức Lễ thắp nến chi ân

Thứ bảy - 27/07/2024 10:17
Thực hiện Kế hoạch số 236-KH/TĐTN-XDĐ ngày 05/7/2024 của Tỉnh đoàn Điện Biên về Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2024 ); Kế hoạch số 191/KH-UBND ngày 15/7/2024 của UBND huyện Tuần Giáo về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2024 ) trên địa bàn huyện. Tối ngày 26/7 Huyện đoàn Tuần Giáo tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang Liệt sĩ huyện Tuần Giáo. Dự có Ban xây dựng đảng, các phòng ban, lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; đại điện lãnh đạo Công an huyện; Ban CHQS huyện; Huyện Đoàn; lãnh đạo Trung tâm văn hóa – Truyền thanh truyền hình huyện; Đảng ủy thị trấn Tuần Giáo; Ban Giám hiệu các trường THPT và 260 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện.
b8

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu và Đoàn viên, thanh niên xin hứa nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lực chọn; nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước; ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi tổ quốc và nhân dân giao phó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Tuần Giáo ngày càng phát triển, giàu đẹp văn minh.
b5
 
b3

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu và Đoàn viên, thanh niên đã dâng vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm đến từng phần mộ liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Tuần Giáo. Đây là một nét văn hoá truyền thống BCH huyện đoàn Tuần Giáo mỗi khi tới ngày 27 tháng 7 hàng năm để nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, Tự do của Tổ quốc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ - những người đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả./.
 
b2
 
b1
T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây