Ấm áp Quài Nưa mùa đông về

Thứ sáu - 04/01/2019 19:50
image001
image001


 

image001

     Hình ảnh: Các đồng chí trong đoàn từ thiện và các đại biểu chụp ảnh lưu niện với các cháu học sinh trường Tiểu học Quài Nưa.
   Hoạt động tình nguyện “Xuân tình nguyện - Tết sẻ chia năm 2019” được Tỉnh đoàn Hội LHTN Việt Nam tỉnh Điện Biên kết nối với Quận Đoàn - Hội LHTN - Hội Đồng đội - Học viện y dược học cổ truyền Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội tổ chức tại xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo với mục đích chia sẻ bớt phần nào những khó khăn và mang lại cho người dân nơi đây một mùa Đông ấm áp hơn. Đồng thời phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái của đoàn viên trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn.

image003

Hình ảnh: Nhân dân xã Quài Nưa đến khám bệnh và nhận thuốc miễn phí.
      Trong khuôn khổ chương trình tình nguyện, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Điện Biên và Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đã tiến hành trao tặng 170 suất quà tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Quài Nưa; trao100 áo ấm, 100 chăn ấm, 3.000 vở viết cho học sinh tiểu học và THCS xã Quài Nưa. Ngoài ra còn tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí, tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp.

 

image005

 

                 Hình ảnh: Người dân xã Quài Nưa được tư vấn cách sử dụng thuốc.
       Đón nhận những món quà, được thăm khám về tình trạng sức khỏe chúng tôi cảm nhận được niềm vui, sự phấn khởi rạng ngời trên khuôn mặt của mỗi người dân nơi đây.

image007

       

           Thông qua các hoạt động tình nguyện, đoàn viên, hội viên, thanh niên đã phát huy tài năng, sức sáng tạo, góp phần xây dựng quê hương đất nước; đồng thời được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành./.

 

CTV: Lường Phượng

Đài TT – TH Tuần Giáo

Tác giả bài viết: Lường Phượng

Nguồn tin:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây