Tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Khu điều trị phục hồi chức năng bệnh nhân Phong K10 Nậm Din

Thứ sáu - 11/01/2019 16:29
Nhằm mục đích chia sẻ bớt phần nào những khó khăn và mang lại cho người dân một mùa Đông ấm áp. Ngày 11/01, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ Nữ của đơn vị Trại Tạm Giam, Công an Tỉnh Điện Biên đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân phong có hoàn cảnh khó khăn tại Khu điều trị phục hồi chức năng bệnh nhân Phong K10 Nậm Din
Hình ảnh: Thượng tá Lò Văn Tình - Phó Giám thị Trại Tạm Giam, Công an Tỉnh Điện Biên tặng quà cho các bệnh nhân Phong tại Khu điều trị phục hồi chức năng bệnh nhân Phong K10 Nậm Din.
Hình ảnh: Thượng tá Lò Văn Tình - Phó Giám thị Trại Tạm Giam, Công an Tỉnh Điện Biên tặng quà cho các bệnh nhân Phong tại Khu điều trị phục hồi chức năng bệnh nhân Phong K10 Nậm Din.



Tại đây đoàn đã trao 25 xuất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bao gồm gạo, áo ấm, chăn  ấm và trao 23 xuất quà cho các cháu con bệnh nhân. Tổng số tiền trị giá 25 triệu đồng.
 
image003

         Hình ảnh: Các đồng chí trong đoàn tặng quà cho các bệnh nhân Phong tại Khu điều trị phục hồi chức năng bệnh nhân Phong K10 Nậm Din.
        Thông qua những hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên và Hội Phụ Nữ  đơn vị Trại Tạm Giam, Công an Tỉnh Điện Biên đã góp phần động viên, chia sẻ với những khó khăn đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để họ tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

 

image005

          Hình ảnh: Thượng tá Lò Văn Tình - Phó Giám thị Trại Tạm Giam, Công an Tỉnh Điện Biên tặng quà cho bệnh nhân Phong tại Khu điều trị phục hồi chức năng bệnh nhân Phong K10 Nậm Din.

         Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đã kịp thời động viên các gia đình bệnh nhân Phong hoàn cảnh khó khăn, đồng thời phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái của đoàn viên, hội viên trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn./.

 

CTV: Lường Phượng

Đài TT - TH Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây