Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính khóa 10

Thứ sáu - 10/12/2021 10:18
Chiều ngày 8/12/2021, Huyện ủy Tuần Giáo phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính, khóa 10 huyện Tuần Giáo. Dự lễ bế giảng có đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo các Ban, Văn phòng Huyện ủy; về phía Trường Chính trị tỉnh có bà Nguyễn Thị Thanh Chuyên, Phó Hiệu trưởng.
Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính khóa 10
image001

Đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy tặng giấy khen cho các học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính, khóa 10 có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, khóa 10 huyện Tuần Giáo có 80 học viên. Tuy lớp học diễn ra trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tập, ảnh hưởng lớn đến các hoạt động kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân,. Có thời điểm nội dung của lớp học phải học trực tuyến để đảm bảo công tác phòng chống dịch, nhưng với tinh thần trách nhiệm, khẩn trương, nghiêm túc, sôi nổi và thẳng thắn, các đồng chí học viên đã thể hiện được ý thức tự học, tự nghiên cứu của bản thân với tinh thần quyết tâm cùng nhau vượt qua khó khăn. Sau hơn một năm học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương.

Kết quả học tập toàn khóa: 100% học viên xếp loại từ trung bình trở lên, trong đó khá giỏi đạt 91,25%. Đặc biệt, có 08 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Trường Chính trị tỉnh khen thưởng đã có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện; 01 tập thể và 07 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, thực hiện lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, khóa 10 huyện Tuần Giáo.

Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tuần Giáo đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên, đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường, Huyện ủy Tuần Giáo, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Đồng thời, các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần thường xuyên học tập nâng cao hơn nữa trình độ lý luận chính trị, hành chính trong thời gian tới. Luôn luôn củng cố nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bắc các quan điểm sai trái, thù địch, làm tốt công tác chỉnh đốn Đảng.

Cũng tại Lễ bế giảng, bà Nguyễn Thị Thanh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh và đồng chí đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tuần Giáo đã trao Giấy khen của trường Chính trị tỉnh cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện./.
 

image003


Bà Nguyễn Thị Thanh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Điện Biên tặng giấy khen cho các học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính, khóa 10 có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây