Điện lực Tuần Giáo tặng khẩu trang nước sát khuẩn cho các trường học

Thứ hai - 13/12/2021 16:49
Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cùng địa phương, nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021, Ngày 13/12, Điện lực Tuần Giáo đã tổ chức trao tặng khẩu trang y tế và nước sát khuẩn cho học sinh Trường Tiểu học số 1 thị trấn Tuần Giáo và trường THCS Chiềng Đông. Tổng số quà tặng bao gồm: trên 200 hộp khẩu trang y tế và 24 chai nước rửa tay sát khuẩn, tổng giá trị trên 10 triệu đồng. Phần quà tuy nhỏ, nhưng là nguồn động viên, gắn kết và chung tay của Điện lực Tuần Giáo trong công tác phòng chống dịch Covid-19 hiện nay.
image001

Đại diện lãnh đạo Điện Lực Tuần Giáo tặng khẩu trang và nước sát khuẩn tại trường THCS Chiềng Đông
 

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp việc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 là trách nhiệm của mỗi người, mỗi gia đình và toàn xã hội. Vì vậy việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh được Điện lực Tuần Giáo chú trọng, quan tâm, đặc biệt tại các trường học với mong muốn bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh và các thầy cô giáo.

Đón nhận những phần quà nghĩa tình của Điện Lực Tuần Giáo, Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Thầy giáo Nguyễn Trường Lâm, hiệu trưởng Trường THCS Chiềng Đông đã bày tỏ sự trân trọng và chia sẻ của Điện Lực Tuần Giáo trong việc đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng thời gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Điện lực Tuần Giáo luôn quan tâm, giúp đỡ và chung tay cùng nhà trường trong việc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Những món quà này sẽ được bố trí sử dụng hợp lý tại các trường cho các em và các thầy cô giáo, nhằm góp phần cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

Được biết, trong tháng tri ân khách hàng Điện lực Tuần Giáo còn triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: chương trình thắp sáng niềm tin; chương trình trao niềm tin, gửi yêu thương; chương trình Sửa chữa, thay mới, lắp đặt hệ thống điện cho hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ gia đình chính sách; Chương trình tặng khẩu trang, nước sát khuẩn cho các trường học; Vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho doanh nghiệp các khách hàng lớn./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây