Hội doanh nghiệp tỉnh Điện Biên trao 500 áo cho học sinh nghèo huyện Tuần Giáo

Thứ năm - 09/12/2021 07:56
Ngày 8/12, Hội doanh nghiệp tỉnh Điện Biên phối hợp với Phòng Giáo dục huyện Tuần Giáo tổ chức trao 500 áo ấm tặng học sinh nghèo, con em đồng bào dân tộc thiểu số tại các trường: mầm non Tỏa Tình; mầm non Tênh Phông, PTDTBT Tiểu học và THCS Tênh Phông.
image001

Ảnh: quang cảnh chương trình Đông ấm áp sẻ chia yêu thương.
 

Phát biểu tại lễ xuất quân thực hiện chương trình “Đông ấm áp sẻ chia yêu thương”ông Nguyễn Chí Ba, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên mong muốn các thầy cô giáo và các cháu học sinh cố gắng khắc phục khó khăn trước mắt thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. Hiệp hội sẽ đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương sẻ chia với người nghèo, gia đình chính sách hoàn cảnh khó khăn giúp những người không may mắn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

          Được biết trong dịp này, Hội doanh nghiệp tỉnh Điện Biên đã trao tặng gần 100 áo ấm cho học sinh mầm non Tỏa Tình; hơn 400 áo ấm cho học sinh mầm non và tiểu học xã Tênh Phông. Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Kim trao tặng 50 bộ quần áo mưa cho tập thể cán bộ, giáo viên trường PTDTBT Tiểu học và THCS Tênh Phông. Toàn bộ kinh phí mua áo do doanh nghiệp thành viên Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Điện Biên ủng hộ. Chương trình “Đông ấm áp sẻ chia yêu thương” do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tài trợ và tổ chức đã đem lại hiệu quả và ý nghĩa thiết thực; thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và giúp công tác giáo dục vùng cao được thuận lợi hơn. Nhất là trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19, khiến hoạt động của các doanh nghiệp nói chung bị ảnh hưởng. Không chỉ thể hiện bản lĩnh qua khả năng kinh doanh, phát triển sự nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã khẳng định được vị thế, vai trò của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh thông qua công tác an sinh xã hội được tổ chức thường xuyên, liên tục, đa dạng và hiệu quả cao.

          Được biết, dự kiến năm 2022, Hiệp hội sẽ triển khai tiếp Chương trình “Đông ấm áp sẻ chia yêu thương” tại các xã khó khăn của huyện Tuần Giáo để đem thêm hàng trăm chiếc áo ấm cho trẻ vùng cao huyện Tuần Giáo nói riêng và các huyện nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên nói chung./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây