Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Tuần Giáo tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phình Sáng

Thứ năm - 16/12/2021 16:32
Nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn đối với các em học sinh vùng sâu, vùng xa. Ngày 16/12, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Tuần Giáo đã tổ chức trao tặng 100 phần quà, trị giá 15 triệu đồng quà cho các em học sinh Tiểu học và mầm non có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phình Sáng.
IMG 20211216 151745

Trường mầm non và trường tiểu học Phình Sáng là những trường thuộc diện khó khăn của xã Phình sáng. Hầu hết các em là người dân tộc Mông. Đây là hoạt động nhằm lan toả tình yêu thương, chia sẻ, động viên các em học sinh đến trường, tiếp thêm nghị lực để các em khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đón nhận quà, đại diện Ban Giám hiệu hai trường đã gửi lời cảm ơn Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Tuần Giáo đã chung tay cùng nhà trường và gia đình các học sinh khắc phục khó khăn để tạo môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất cho các em. Thông qua những món quà đã gửi gắm những tình cảm sâu sắc, sự động viên chia sẻ của của cán bộ, nhân viên Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách – Xã hội huyện, giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và học tập./.
 

IMG 20211216 151736

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây