Khai mạc Lớp tập huấn Nâng cao nhận thức cộng đồng về phát triển du lịch tại huyện Tuần Giáo

Thứ hai - 13/12/2021 16:45
Ngày 12/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai giảng Lớp tập huấn Nâng cao nhận thức cộng đồng về phát triển du lịch tại huyện Tuần Giáo. Dự lớp tập huấn có đồng chí Đoàn Văn Chì - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên; đồng chí Lò Hồng Nhung - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tuần Giáo.
image001


Tham gia lớp tập huấn có 30 học viên là Bí thư chi bộ, trưởng bản, đại diện một số hộ dân ở bản thuộc huyện Tuần Giáo, có điều kiện tổ chức các hoạt động du lịch cộng đồng; cán bộ văn hóa các xã trên địa bàn huyện; viên chức phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm VH - TT - TH  huyện Tuần Giáo.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được Giảng viên giới thiệu và giảng dạy với 05 nội dung chuyên đề thiết thực như: Giới thiệu tổng quan và vai trò của hoạt động du lịch đối với địa phương; các nguyên tắc trong phát triển du lịch cộng đồng; chuyên đề các sản phẩm du lịch cộng đồng và những điều kiện cần thiết; kỹ năng phục vụ khách du lịch lưu trú tại nhà dân.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức và cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản về phát triển du lịch cộng đồng cho người dân trên địa bàn huyện Tuần Giáo; hướng tới phát triển loại hình du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện đáp ứng các nhu cầu của khách du lịch phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 12/12 đến ngày 14/12/2021./.

image003

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây