Hội Nông dân huyện Tuần Giáo hỗ trợ gia đình hội viên bị hỏa hoạn

Thứ tư - 08/12/2021 08:02
Sáng 7/12, đại diện Hội Nông dân huyện Tuần Giáo đã tới động viên và trao hỗ trợ cho gia đình hội viên Sùng Nhè Vàng bị cháy nhà tại bản Phiêng Cải, xã Phình Sáng.
image001

Đại diện Hội Nông Dân huyện Tuần Giáo trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Sùng Nhè Vàng


Trước đó, vào khoảng 15h ngày 4/12, ngôi nhà cấp 4 của gia đình hội viên nông dân Sùng Nhè Vàng, ở bản Phiêng Cải xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo không may xảy ra cháy. Khi ngọn lửa bùng phát cháy nhà, bà con hàng xóm đến hỗ trợ dập lửa. Tuy nhiên do đám cháy lan nhanh, phương tiện chữa cháy không có, trong nhà nhiều vật dụng dễ bắt cháy nên khi lửa được dập tắt nhiều tài sản và một số vật dụng sinh hoạt đã bị lửa thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người. Ước thiệt hại khoảng gần 150 triệu đồng. Được biết Anh Sùng Nhè Vàng là hội viên Chi hội nông dân bản Phiêng Cải, xã Phình Sáng, có hoàn cảnh rất khó khăn

Ngay khi nhận được thông tin, Hội Nông dân huyện Tuần Giáo đã kêu gọi sự chung tay, ủng hộ từ cán bộ, hội viên nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn  toàn huyện giúp đỡ gia đình ông Sùng Nhè Vàng với tổng số tiền là 10 triệu đồng.

Được biết, đây là ngôi nhà đầu tiên trên địa bàn xã Phình sáng, huyện Tuần Giáo bị hỏa hoạn trong năm 2021. Về phía cấp ủy chính quyền xã Phình Sáng trước mắt sẽ vận động các tổ chức đoàn thể xã và Nhân dân trên địa bàn giúp đỡ, hỗ trợ gia đình xây dựng lại nhà ở, để gia đình ông Sùng Nhè Vàng sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục lao động sản xuất.

Hội Nông dân huyện Tuần Giáo kịp thời hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn, không may gặp nạn. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của các cán bộ, hội viên nông dân Hội Nông dân huyện Tuần Giáo với những người kém may mắn, động viên để họ vươn lên trong cuộc.
image003

Đại diện Hội Nông Dân huyện Tuần Giáo và cấp ủy chính quyền xã Phình Sáng trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Sùng Nhè Vàng.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây