Tổ chức Minors và hội khuyến học tỉnh trao tặng 500 áo len cho trường TH và THCS xã Tỏa tình.

Thứ bảy - 27/11/2021 08:06
Ngày 25/11, tổ chức Minors phối hợp với hội khuyến học tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao tặng 500 áo len cho trường tiểu học và THCS xã Tỏa Tình.
Tại chương trình ông Đỗ Văn Sơn - HUV - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện - Phó Chủ tịch HĐ khuyến học huyện và đại diện lãnh đạo xã Tỏa Tình
a70
 

Thừa ủy quyền tổ chức Minors và hội khuyến học tỉnh đã trao tặng 500 áo len cho các em học sinh trường tiểu học và THCS xã Tỏa Tình. Chia thành 2 đợt, đợt 1 là 300 áo, đợt 2 là 200 áo len. Đây là món quà hết sức ý nghĩa và thiết thực đối với học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xua tan đi giá lạnh, mang đến một mùa đông ấm áp cho các em. Phát biểu tại chương trình, đại diện lãnh đạo xã Tỏa tình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ chức Minors, Hội Khuyến học tỉnh và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần giáo đã quan tâm, giúp đỡ các em học sinh trên địa bàn xã Tỏa tình. Đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ, giúp đỡ hơn nữa từ tổ chức Minors và Hội Khuyến học tỉnh trong những chương trình sắp tới./.
 

a60
 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây