Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên khai giảng năm học mới

Thứ năm - 06/09/2018 14:43
Cũng như các trường khác trên địa bàn huyện Tuần Giáo, Sáng ngày 05/9, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Đến dự với lễ khai giảng có đồng chí Mùa Va Hồ- Phó Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo; Đ/c Nguyễn Công Lâm- Trưởng phòng Nội vụ huyện; Đ/c Thượng tá Trần Minh Huyến- Phó Trưởng công an huyện Tuần Giáo cùng với cán bộ, giáo viên và các em học viên nhà trường.
Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên khai giảng năm học mới

Mở đầu buổi lễ, các đại biểu và cán bộ giáo viên học viên đã được nghe thư chúc mừng của chủ tịch nước gửi ngành giáo dục đào tạo nhân dịp khai giảng năm học mới. Trung tâm giáo dục thường xuyên mới sát nhập với trung tâm giáo dục nghề nghiệp vào tháng 4 năm 2018 lấy tên là Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên huyện Tuần Giáo. Trong năm học 2017 -2018, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp các ngành và nhân dân, cán bộ giáo viên và các em học sinh. Tỷ lệ học viên đỗ tốt nghiệp đạt 93,4%, tỷ lệ học viên chuyển lớp đạt 95%; Bồi dưỡng 4 lớp tiếng dân tộc thiểu số  với 235 học viên. Về đào tạo nghề cho lao động nông thôn, tổ chức tuyển sinh và đào tạo nghề lao động nông thôn 30 lớp với 870 học viên, 100% học viên tốt nghiệp trên 80% học viên có việc làm sau học nghề.

          Phát biểu trong buổi lễ khai giảng, Đồng chí Mùa Va HồPhó Chủ tịch UBND huyện trấn Tuần Giáo đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm học qua, đồng thời mong muốn nhà trường khắc phục mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt để không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học./.

 

00008 35




00017 22

 

CTV: Ngọc Bích
Đài TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây