Tuyên truyền an toàn giao thông xã Quài Cang

Thứ năm - 30/08/2018 15:56
Sáng ngày 30/08, Đội Cảnh sát giao thông và Trật tự cơ động- Công an huyện Tuần Giáo đã tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 100 hộ dân tại bản Phủ, xã Quài Cang huyện Tuần Giáo.
Tuyên truyền an toàn giao thông xã Quài Cang

Tại buổi tuyên truyền, các hộ dân đã được phổ biến những nội dung cơ bản của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ như: đi bộ, đi xe gắn máy đúng quy tắc giao thông và qua đường luôn bảo đảm an toàn; mức xử phạt một số hành vi vi phạm phổ biến như: không đội mũ bảo hiểm khi ngồi xe mô tô, xe gắn máy, đi xe dàn hàng, lạng lách đánh võng, uống rượu bia quá nồng độ cồn quy định. Tuyên truyền an toàn giao thông tại các khối, bản là một trong những hoạt động thiết thực nhằm góp phần đưa pháp luật về trật tự an toàn giao thông đến từng hộ dâm, qua đó tạo bước chuyển biến về nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật an toàn giao thông của người dân.

          Được biết, trong 8 tháng đầu năm 2018, Đội Cảnh sát giao thông và Trật tự cơ động- Công an huyện Tuần Giáo đã tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ được 23 buổi với hơn 3.100 lượt người nghe; Cấp phát gần 900 cuốn tài liệu về hướng dẫn an toàn giao thông nông thôn. Theo kế hoạch, trong thời gian Đội Cảnh sát giao thông và Trật tự cơ động sẽ tiếp tục thực hiện tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại các trường học, khu dân cư và đặc biệt là đưa pháp luật an toàn giao thông về các bản ở các xã vùng sâu vùng xa của huyện./.

CTV: Ngọc Bích -Lâm Huyền

Đài TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây