Huyện Tuần Giáo khai giảng năm học mới

Thứ năm - 06/09/2018 09:17
Trong không khí tưng bưng, phấn khởi chào đón năm học mới 2017 - 2018, sáng nay 5/9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước, trên 26 nghìn học sinh của 75 trường học từ cấp học mầm non đến THPT trên địa bàn huyện Tuần Giáo đã đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới.
Huyện Tuần Giáo khai giảng năm học mới

Năm học 2017 - 2018, Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo có nhiều đổi mới trong công tác giáo dục, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên, trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ giáo viên từng bước đáp ứng được yêu cầu phát triển giáo dục trong tình hình mới. Công tác giáo dục được quan tâm chú trọng ở tất cả các bậc học, tỷ lệ huy động trẻ và học sinh đến trường đều đáp ứng theo yêu cầu đề ra. Cơ sở vật chất các trường học được đầu tư xây dựng, nâng cấp, từng bước đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành. Kết thúc năm học 2017 - 2018, toàn huyện có 53/75 trường đạt chuẩn quốc gia.
 

dong chi giang trung lau du khai giang truong trung hoc co so thpt xa quai to


 

dong chi Le van hung CT HDNDH


 

00008 35


Trong không khí của ngày tựu trường chào đón năm học mới, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến chúc mừng thầy và trò các trường học trên địa bàn huyện, chúc các trường đạt kết quả cao trong năm học mới 2018 - 2019./.

 

Nhóm phóng viên

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây