Thị trấn Tuần Giáo tổ chức hội thi dân vận khéo năm 2018

Thứ tư - 29/08/2018 16:13
Sáng ngày 29/8, Thị trấn Tuần Giáo tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2018. Tới dự và cổ vũ cho Hội thi có đồng chí Vàng Thị Bình, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Tuần Giáo; lãnh đạo thị trấn Tuần Giáo và đông đảo nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ cho hội thi.
Thị trấn Tuần Giáo tổ chức hội thi dân vận khéo năm 2018

Tham dự Hội thi “Dân vận khéo” Thị trấn Tuần Giáo năm 2018 có 30 thí sinh là các cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tiêu biểu trong phong trào dân vận khéo ở cơ  sở, chia thành 6 đội thi đại diện cho các cụm tổ nhân dân trên địa bàn. Mỗi đội dự thi phải trải qua 3 phần thi bắt buộc gồm: Phần thi kiến thức, xử lý tình huống và phần thi năng khiếu. Với ba nội dung dự thi, các đội tuyển thể hiện những hiểu biết về nhiệm vụ, kỹ năng và việc triển khai thực hiện công tác dân vận ở cơ sở.

          Hội thi “Dân vận khéo” Thị trấn Tuần Giáo năm 2018 không chỉ là sân chơi bổ ích cho các thí sinh là cán bộ hội viên, đoàn viên mà còn là dịp để các thí sinh được hiểu biết về công tác dân vận,  tầm quan trọng của công tác dân vận trong tình hình mới./.

CTV: Mai Thảo - Lâm Huyền

Đài TT - TH Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây