Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ trường tiểu học Khong Hin

Thứ năm - 17/08/2023 16:40
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Mường Khong, Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường tiểu học Khong Hin về việc phát triển Đảng viên. Sáng ngày 17/8, Chi bộ Trường tiểu học Khong Hin đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Lường Thị Nga. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.
DV3

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự thủ tục kết nạp Đảng viên. Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lường Thị Nga dưới sự dìu dắt của chi bộ Trường tiểu học Khong Hin đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới đối với  đảng viên trẻ Lường Thị Nga.
Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí Lường Thị Nga đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
DV2
 
DV4

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, Đồng chí Vũ Đình Tuấn – Bí Thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên và chúc mừng đồng chí Lường Thị Nga sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh: “Việc giáo viên trẻ được kết nạp vào Đảng đánh dấu sự trưởng thành đồng thời chứng tỏ giáo viên đã xác định được mục tiêu, lý tưởng của mình và được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Là Đảng viên trẻ, các đồng chí cần phấn đấu, cố gắng hơn nữa để góp phần, xây dựng và bảo vệ đất nước. Hãy xác định việc vào Đảng không phải để làm quan phát tài mà vào Đảng để có nhiều cơ hội hơn nữa cống hiến cho công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước, phục vụ nhân dân”.
Cũng trong buổi lễ Đồng chí Vũ Đình Tuấn – Bí Thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao quyết định đảng viên chính thức cho đồng chí Quàng Thị Tới.
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường tiểu học Khong Hin quan tâm, thực hiên. Việc giáo viên trẻ được kết nạp vào đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các giáo viên trẻ của nhà trường học tập, noi theo. ./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây