Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa VI năm 2023

Thứ tư - 16/08/2023 17:15
Sáng ngày 16/08, Trung tâm chính trị huyện Tuần Giáo tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” dành cho đảng viên mới khóa VI năm 2023. Dự buổi bế giảng có đồng chí Nguyễn Thị Thảo- UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Tuần Giáo; Đại diện các ban xây dựng Đảng; Các giảng viên cùng toàn thể học viên tham gia khoá học.
39

Tham gia khóa học đợt này có 38 đồng chí của 14 chi, đảng bộ trực thuộc
Đảng bộ huyện. Khoá học được tổ chức từ ngày 7/8 đến ngày 16/8/2023. Qua quá trình học tập, các học viên đã được tiếp thu nội dung cơ bản của chương trình học tập bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới theo đúng quy định, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trên cơ sở đó, học viên định hướng rõ các mục tiêu để tiếp tục phấn đấu xứng đáng trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, trong chương trình lớp học đã tiếp thu nội dung bồi dưỡng 5 chuyên đề "Tư tưởng HCM"; nghe báo cáo chuyên đề mới, trao đổi thảo luận, thực hành các chuyên đề Tư tưởng HCM, các nội dung bồi dưỡng LLCT về công tác đảng...
Ngoài ra, trong thời gian học tập tại trung tâm, các đồng chí học viên còn được tham gia các buổi giao lưu thể thao với tinh thần đoàn kết, tạo được không khí vui vẻ gắn kết giữa các thành viên trong lớp.
 Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thị Thảo- UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã khẳng định: Lớp Bồi dưỡng Đảng viên mới khóa VI/2023 được tổ chức và hoàn thành đảm bảo đúng mục đích, yêu cầu, tiến độ thời gian đề ra và đã thành công tốt đẹp; cả 38/38 học viên đủ điều kiện kiểm tra đều được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng đảng viên mới. Kết quả đó thể hiện sự trách nhiệm, nỗ lực, cố gắng của Trung tâm Chính trị huyện, của các đồng chí cán bộ, giảng viên Trung tâm…Đồng chí cũng biểu dương, ghi nhận tinh thần nghiêm túc chấp hành các nội quy, quy chế, ý thức cầu thị, trách nhiệm trong học tập của các học viên.
00
 
6
 
13
 
26
 
29
 
63
 
123

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp học, trong đó có 47,4% học viên xếp loại giỏi, 52,6% học viên xếp loại khá./.
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VHTTTH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây