Giao lưu cầu lông giữa CLB Cầu lông huyện Tuần Giáo CLB cầu lông huyện Tủa Chùa

Thứ bảy - 12/08/2023 19:55
Chiều ngày 12/8 tại nhà thi đấu Bảo hiểm xã hội huyện Tuần Giao đã diễn ra giao lưu giữa CLB Cầu lông huyện Tuần Giáo CLB cầu lông huyện Tủa Chùa. Tham gia giải giao lưu giữa 2 CLB có 14 đội thi đấu. Theo đánh giá của Ban tổ chức, đây là một trong những giải đấu thể thao phong trào có chất lượng chuyên môn và tính cạnh tranh cao, là dịp để các vận động viên cầu lông 2 huyện Tuần Giáo và Tủa Chùa giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.
z4597448308999 d7580df136bb0c86e358f5d736b3db48
Quá trình thi đấu đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, đầy ắp những tiếng cười reo cổ vũ. Nhiều trận đấu diễn ra với những đường cầu đẹp mắt, kịch tính và mang tính chuyên môn cao, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
Kết thúc buổi giao lưu là những cái bắt tay đoàn kết, thân mật, đầy lưu luyến. Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm rèn luyện, tăng cường sức khỏe, tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành của huyện; tạo điều kiện để cán bộ công chức, viên chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, tăng cường sự gắn bó, hiểu biết lẫn nhau./.
a5
a6
a3
 
d1
 
s1


T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây