Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại xã Mường Khong

Thứ tư - 01/02/2023 17:04
Chiều ngày 01/02/2023, Đoàn công tác của Huyện ủy Tuần Giáo do đồng chí Lò Văn Cương – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại xã Mường Khong.
KT MUONG KHONG
Theo báo cáo của xã Mường Khong cho thấy tình hình thực hiện nhiệm vụ trong dịp trước trong và sau tết vừa qua, xã Mường Khong đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức cho Nhân dân được đón tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm. Đối tượng chính sách người có công, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn được tặng quà theo đúng quy định. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng được thực hiện theo đúng quy định.
Tại buổi làm việc các đại biểu đã thảo luận, chỉ ra những khó khăn, hạn chế, tồn tại, đưa ra các giải pháp để xã Mường Khong cụ thể hóa các chủ trương, Nghị quyết, chỉ thị của Đảng bộ để có định hướng đúng, phù hợp nhằm tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận của nhân dân trong xã. Cần tập trung phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo cho người dân, Đảng ủy, chính quyền xã cần phải xác định trồng cây gì, nuôi con gì cho phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương mà mang lại giá trị kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân.
    Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Lò Văn Cương – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị ngay từ đầu năm cấp ủy, chính quyền xã Mường Khong cần tích cực bám nắm cơ sở, tuyên truyền, vận động nhân dân bắt tay ngay vào sản xuất nông, lâm nghiệp, đẩy mạnh chăm sóc lúa xuân; khai thác tiềm năng lợi thế của địa phương để phát triển chăn nuôi, trồng cây ăn quả; tuyên truyền tới nhân dân thực hiện tốt công tác bảo vệ rừng, phòng, chống cháy rừng; quan tâm công tác phát triển đảng; xây dựng nông thôn mới... Cùng với đó Cấp ủy, chính quyền xã Mường Khong cần năng động, sáng tạo hơn trong việc xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế xã hội ở địa phương./.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây