Trao tặng quà cho viên chức, người lao động và học sinh ngành Giáo dục và đào tạo Tuần Giáo

Thứ tư - 18/01/2023 08:38
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 17/1, tại Nhà văn hoá huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Tuần Giáo tổ chức buổi trao quà cho viên chức, người lao động và học sinh ngành Giáo dục và đào tạo huyện Tuần Giáo. Dự buổi lễ trao quà đồng chí Đỗ Văn Sơn- Huyện uỷ viên, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện; Đồng chí Mã Thị Lý- Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; Các đồng chí công chức, viên chức Phòng GD&ĐT huyện, Liên đoàn Lao động huyện; Viên chức, người lao động, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ngành Giáo dục và đào tạo huyện Tuần Giáo.
4
4
 
1
19
Nhân dịp này, đã trao 292 xuất quà và 153 triệu đồng tiền mặt cho viên chức, người lao động, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó, Công đoàn Phòng giáo dục và đào tạo huyện trao 26 xuất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho 26 viên chức, người lao động, với tổng số tiền trị giá 26 triệu đồng; Liên đoàn Lao động Tỉnh tặng 160 xuất quà, mỗi xuất 500 nghìn đồng cho 160 viên chức, người lao động, với tổng số tiền trị giá 80 triệu đồng; BIDV tặng 20 xuất quà, mỗi xuất 500 nghìn đồng cho gia đình học sinh thuộc đối tượng hỗ trợ bị ảnh hưởng do thiên tai Tết Quý Mão 2023, với tổng số tiền trị giá 10 triệu đồng; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng 8 xuất quà, mỗi xuất 1 triệu đồng cho viên chức, người lao động, với tổng số tiền trị giá 8 triệu đồng. Hội Khuyến học Tỉnh tặng 8 xuất quà, mỗi xuất 1 triệu đồng cho viên chức, người lao động; Liên đoàn Lao động huyện tặng 70 xuất quà, mỗi xuất 300 nghìn đồng cho viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
13
 
15 (1)

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằmđộng viên viên chức, người lao động, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón tết thêm ấm áp và đầy đủ nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023./.
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VHTTTH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây