Thị trấn Tuần Giáo gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Thứ tư - 08/02/2023 19:29
Ngày 8/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Tuần Giáo tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Dự có đồng chí Nguyễn Công Lâm- Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Thị trấn; Đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Tuần Giáo; Bí thư, Trưởng các khối, bản và đại diện gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.
a1

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Công Lâm- Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Thị trấn Tuần Giáo đã ghi nhận và biểu dương các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Đồng chí đề nghị các tân binh chấp hành nghiêm nội quy quân đội, phấn đấu học tập rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của cấp ủy, chính quyền, gia đình và người thân của các đồng chí tại thị trấn. Đề nghị ban công tác mặt trận, các hội đoàn thể từ thị trấn đến các khối, bản tiếp tục thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội và quan tâm động viên giúp đỡ kịp thời những gia đình gặp khó khăn để các thanh niên yên tâm làm nhiệm vụ.
a2

 Năm 2023, thị trấn Tuần Giáo có 8 thanh niên được giao lệnh lên đường nhập ngũ, trong đó c 5 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 3 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an.
Nhân dịp này, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND thị trấn đã trao quà động viên cho các đồng chí tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ./.
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VHTTTH Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây