Ủy ban MTTQ huyện trao quà trung thu cho học sinh nghèo

Thứ hai - 16/09/2024 16:41
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tổ chức Têt Trung thu năm 2024 cho trẻ em; thực hiện Công văn số 1474/UBND-LĐTBXH, ngày 27/8/2024 của Ủy ban Nhân dân huyện về tổ chức tết Trung thu năm 2024 trên địa bàn huyện. Sáng ngày 16/9 tại trường Mầm non An Bình xã Mường Mùn, Ủy ban MTTQ huyện Tuần Giáo tổ chức chương trình tặng quà trung thu cho học sinh năm 2024. Dự có đại diện lãnh đạo và chuyên viên UBMTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo; Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo và phụ huynh các em học sinh trường Trường Tiểu học Nậm Mức xã Mường Mùn; Trường Mầm Non An Bình xã Mường Mùn.
M2

Tại chương trình lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo, đã trao 40 suất quà cho 40 em học sinh nghèo của 2 trường nhân dịp tết trung thu năm 2024 với mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Số tiền được trích từ quỹ “Vì người nghèo” Ủy ban MTTQ huyện Tuần Giáo. Cùng ngày Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo cũng đã trao 40 suất quà cho 40 em học sinh nghèo của Trường Tiểu học Mường Mùn và Trường Mầm Non Mường Mùn.
M1

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình Trung thu năm 2024 của UBND huyện Tuần Giáo trên địa bàn với Ủy ban MTTQ huyện phối hợp thực hiện, giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo DTTS, vùng sâu vùng xa trên địa bàn huyện Tuần Giáo có một mùa trung thu vui vẻ, đầy đủ và ý nghĩa./.
 
M3
 
M4
T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây