Huyện Tuần Giáo tổ chức chương trình trao tặng quà cho học sinh khuyết tật.

Thứ năm - 19/09/2024 19:26
Sáng ngày 19/9, Tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo, UBND huyện Tuần Giáo phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ trẻ em tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình “Tiếp sức trẻ em khuyết tật đến trường”. Dự có bà Phạm Thị Vịnh – Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ trẻ em tỉnh Điện Biên; bà Phạm Thị Thanh Xuân – Phó chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ trẻ em tỉnh Điện Biên; cộng tác viên Hội bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ trẻ em huyện Tuần Giáo, đại diện lãnh đạo: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Phòng LĐTB&XH huyện; Ban Giám hiệu các trường và phụ huynh các em học sinh.

a7

Tại Chương trình đại diện lãnh đạo Hội bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ trẻ em tỉnh Điện Biên đã trao 60 suất quà cho 60 em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tuần Giáo nhân dịp năm học mới 2024 – 2025 với mỗi suất 2.000.000đ tiền mặt và 1 gói quà gồm gạo, dầu ăn, đường, bánh kẹo. Số tiền và quà trên được tài trợ từ Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam; Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam; Đoàn thanh niên Bộ ngoại giao; Cổng thông tin nhân đạo quốc gia.
 
a1
 
a3

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa đối với học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Tuần Giáo; kịp thời động viên các em yên tâm ra trường lớp học tập, bớt đi phần nào sự lo lắng của các bậc phụ huynh./.
 
a6
 
J1

T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây