Lãnh đạo huyện Tuần Giáo thăm động viên gia đình nạn nhân bị đuối nước tại xã Nà Sáy

Thứ bảy - 14/09/2024 23:08
Chiều ngày 14/9/2024, đồng chí Hà Cầm Hồng – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Bình Trọng – UVBTV - Phó chủ tịch HĐND huyện Tuần Giáo đã đến thăm, động viên hai gia đình có trẻ bị đuối nước tại bản Nà Sáy 2, xã Nà Sáy.
a2
 

Theo tin từ chính quyền xã Nà Sáy, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 14/9,  Hai cháu Quan Thị Bích Châm sinh năm 2019 và Lò Thị Phương Linh sinh năm 2020 là 2 chị em họ, đi theo ông ngoại là Cà Văn Bình lên nương làm rẫy. Trong lúc làm cỏ không thấy 2 cháu ông Bình đã tức tốc đi tìm, về đến nhà phát hiện 2 bộ quần áo gần ao của nhà mình và thi thể 2 cháu dưới ao đã bị đuối nước.

a3

Tại gia đình 2 cháu Quan Thị Bích Châm và Lò Thị Phương Linh, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Hà Cầm Hồng – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Bình Trọng – Phó chủ tịch HĐND huyện Tuần Giáo và các đồng chí trong đoàn đã chia buồn với hai gia đình nạn nhân, động viên các gia đình nén đau thương, lo tròn hậu sự cho các cháu.
a4


Được biết trong thời gian qua, huyện Tuần Giáo đã chỉ đạo các phòng, ban, ngành, hội, đoàn thể huyện và UBND các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền về phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em đặc biệt phòng, chống tai nạn đuối nước trong dịp hè. Song, hơn cả, mỗi gia đình, mỗi phụ huynh cần quan tâm hơn nữa đến các hoạt động vui chơi, đặc biệt khu vực ao, hồ, sông suối để không còn xảy ra trường hợp đáng tiếc./.
T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây