Họp tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của đồng chí Lê Xuân Cảnh với các hộ gia đình có đất thu hồi thuộc công trình Nắn suối và tái định cư thị trấn Tuần Giáo

Thứ sáu - 13/01/2023 18:32
Sáng ngày 13/1, Tại Nhà văn hoá khối Đoàn Kết, Ủy ban nhân dân huyện Tuần Giáo đã tổ chức họp tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND huyện - đồng chí Lê Xuân Cảnh với các hộ gia đình có đất thu hồi thuộc công trình Nắn suối và tái định cư thị trấn Tuần Giáo. Dự có đại diện Lãnh đạo UBMTTQVN huyện; Đại diện Lãnh đạo các phòng: Tài nguyên và Môi trường, Kinh tế và Hạ tầng, Tài chính - Kế hoạch, Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Quản lý đất đai, Ban QLDA các công trình huyện;Các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Tuần Giáo. Lãnh đạo UBMTT thị trấn Tuần Giáo; Bí thư, Trưởng khối Đoàn Kết thị trấn Tuần Giáo.
9

Được biết, dự án Nắn Suối đã được thực hiện từ năm 2013, tuy nhiên đến nay vẫn chưa hoàn thành được dự án do liên quan đến việc bồi thường, thu hồi đất và cấp đất tái định cư  đối với  một số hộ dân thuộc khối Đoàn Kết, thị trấn Tuần Giáo.
5

Tại cuộc đối thoại, trong không khí làm việc thẳng thắn, dân chủ, công khai, rõ ràng, các hộ gia đình đã trình bày 11 ý kiến kiến nghị. Các thành viên Hội đồng GPMB huyện và thị trấn Tuần Giáo đã giải đáp những thắc mắc, phân tích làm rõ từng ý kiến, kiến nghị của các hộ trên cơ sở các qui định của pháp luật. Đồng thời vận động, thuyết phục các hộ dân chấp hành Quyết định thu hồi đất của UBND huyện để bàn giao các thủ tục về mặt bằng thực hiện dự án. 
Phát biểu kết luận và chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Xuân Cảnh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh: Thực hiện dự án Nắn Suối mang lại hiệu quả, góp phần quan trọng vào sự phát triển của huyện và thay đổi rõ nét bộ mặt nông thôn của  địa phương. Chính sách giá đền bù bồi thường hỗ trợ GPMB hiện đang được chính quyền từ huyện đến thị trấn thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước, công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho người dân. Đồng chí cũng nhấn mạnh sẽ giải quyết dứt điểm để sớm đề nghị UBND tỉnh giao UBND huyện quản lý theo quy hoạch./.
\
12
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây