Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2024 (Kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị) cho đảng viên mới khóa IV năm 2024

Thứ hai - 22/07/2024 10:38
Sáng ngày 19/7, Trung tâm Chính trị huyện Tuần Giáo tổ chức tổng kết lớp lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2024 (Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị) cho đảng viên mới khóa IV năm 2024.
BG4

Tham gia lớp học có 40 đồng chí của 13 chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Tuần Giáo. Học viên trong lớp hầu hết đều là các đảng viên trẻ nhiệt tình, có chí hướng rèn luyện, quyết tâm phấn đấu trở thành đảng viên chính thức và có ý thức cao trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trung tâm Chính trị.
Với chương trình học của toàn khóa là 110 giờ, qua quá trình học tập, các học viên đã được tiếp thu nội dung cơ bản của chương trình học tập bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới theo đúng quy định, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trên cơ sở đó, học viên định hướng rõ các mục tiêu để tiếp tục phấn đấu xứng đáng trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.
BG1


Trên cơ sở đó, học viên định hướng rõ các mục tiêu để tiếp tục phấn đấu xứng đáng trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, trong chương trình lớp học đã tiếp thu nội dung bồi dưỡng 5 chuyên đề "Tư tưởng HCM" và chuyên đề năm 2024 (Kết luận 01-KL/TW của Bộ chính trị); nghe báo cáo chuyên đề mới, trao đổi thảo luận, thực hành các chuyên đề Tư tưởng HCM, chuyên đề năm 2024 (Kết luận 01-KL/TW của Bộ chính trị) các nội dung bồi dưỡng LLCT về công tác đảng... Một số học viên tích cực tham gia học tập và tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào của lớp và đạt được thành tích cao.
BG

Ngoài ra, trong thời gian học tập tại trung tâm các đồng chí học viên còn được tham gia giao lưu bóng chuyền tạo được không khí vui vẻ gắn kết giữa các thành viên trong lớp, các học viên còn tham gia rèn luyện lao động tập trung tại Trung tâm Chính trị huyện.
Chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới nhằm giúp các đồng chí đảng viên hiểu được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, từng đảng viên xây dựng kế hoạch để phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát biểu chỉ đạo tại lớp học, đồng chí Nguyễn Thị Thảo - UVTV
 
BG5
 
BG7

Về kết quả học tập 100%  học viên đạt yêu cầu, trong đó xếp loại giỏi có 25 đồng chí, chiếm 62,5%; xếp loại khá 15 đồng chí chiếm 37,5%, không có học viên xếp loại trung bình.
Nhân dịp này, Trung tâm Chính trị huyện Tuần Giáo đã tặng giấy khen cho 04 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” cho đảng viên mới khóa 4 năm 2024./.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây