Thăm hỏi, động viên gia đình bị cháy nhà dân tại xã Quài Nưa

Thứ hai - 08/07/2024 16:41
Sáng ngày 8/7, Đoàn công tác của UBND huyện do đồng chí Mùa Va Hồ - UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ gia đình bị cháy nhà tại Bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo. Cùng đi có đại diện: lãnh đạo Phòng LĐ,TB&XH; Hội Chữ thập đỏ huyện; lãnh đạo UBND và Hội Chữ thập đỏ xã Quài Nưa.
5

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h20p ngày 7/7/2024, căn nhà của gia đình anh Quàng Văn Lả sinh năm 1986 trú Bản Củ, xã Quài Nưa bốc cháy. Nhận được tin báo, UBND xã Quài Nưa, lực lượng Công an xã đã huy động lực lượng trong xã nhanh chóng đến hiện trường để tiến hành các biện pháp chữa cháy. Đến 3h cùng ngày đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
 
2
 
1
 
6

Nguyên nhân đầu tiên được xác định là do anh Quàng Văn Lả là chủ hộ có tiền sử mắc bệnh tâm thần, khi đang ở nhà 1 mình không tự chủ được ý thức đã đốt nhà. May mắn, vụ việc không gây ra thương vong về người; vụ hoả hoạn đã thiêu rụi căn nhà sàn 4 gian của gia đình cùng đồ đạc, tài sản trong nhà. Tổng trị giá ước khoảng hơn 100 triệu đồng. 
Tại nơi đến thăm, đồng chí Mùa Va Hồ - UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình, đồng thời yêu cầu Đảng uỷ, Chính quyền địa phương cùng chung tay, kêu gọi các nhà hảo tâm, đề xuất các giải pháp nhằm hỗ trợ gia đình vượt qua khó khăn, sớm xây dựng lại nhà ở để gia đình ổn định cuộc sống./.
T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH,TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây