Phòng GD&ĐT huyện khai mạc các lớp Bồi dưỡng chính trị hè

Thứ tư - 01/08/2018 11:56
Anh  bieu tuong cac chuong trinh phat thanh chuan
Anh bieu tuong cac chuong trinh phat thanh chuan

Sáng ngày 1/8,  Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tuần Giáo phối hợp Phòng GD&ĐT huyện tổ chức khai mạc các lớp bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục và đào tạo huyện năm 2018.

          Tham gia lớp tuấn huấn bồi dưỡng chính trị, chuyên môn hè có gần 2.000 cán bộ giáo viên, nhân viên ở 3 cấp học tham gia học tập trong 6 ngày từ ngày 1 - 6/8/2018. Tại các lớp học, học viên được nghe các đồng chí Báo cáo viên Huyện ủy triển khai các chuyên đề về những nội dung cơ bản, những quan điểm của Đảng trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ V Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII); Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Sau lớp bồi dưỡng các thầy cô làm bài thu hoạch nộp về Ban Tuyên giáo huyện ủy để thẩm định.

          Thông qua lớp học nhằm quán triệt, nâng cao bản lĩnh chính trị, giúp các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên trên tinh thần chủ trương đường lối chính sách của Đảng, nhà nước để có sự chỉ đạo kịp thời, sâu sát, ngoài thực hiện nhiệm vụ chuyên môn dạy và học còn quan tâm cập nhật các kiến thức xã hội đến với từng giáo viên, học sinh để giáo dục con người một cách toàn diện. Góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm học mới./.

 Mai Thảo - Ngọc Bích

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây