Huyện Tuần Giáo hỗ trợ 30 triệu cho gia đình bị cháy

Thứ hai - 13/08/2018 14:49
Sáng ngày 13/8, các đồng chí lãnh đạo huyện Tuần Giáo đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Quàng Văn Dịch là hộ vừa bị cháy nhà tại bản Co Sáng, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo.
Huyện Tuần Giáo hỗ trợ 30 triệu cho gia đình bị cháy

Huyện Tuần Giáo hỗ trợ 30 triệu cho gia đình bị cháy

          Sáng ngày 13/8, các đồng chí lãnh đạo huyện Tuần Giáo đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Quàng Văn Dịch là hộ vừa bị cháy nhà tại bản Co Sáng, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo.

 

          Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện Tuần Giáo  thăm hỏi, động viên và trao số tiền 30 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình khắc phục hậu quả thiệt hại. Đồng thời, yêu cầu chính quyền địa phương xã Quài Nưa nhanh chóng vận động các tổ chức đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn giúp đỡ, hỗ trợ làm lại nhà cho gia đình ông Quàng Văn Dịch sớm ổn định cuộc sống.

          Trước đó, ngày 12 - 8, do chập điện, nên ngọn lửa bùng phát cháy nhà. Sau khi sự việc xảy ra, bà con dân bản đã đến giúp gia đình dập lửa nhưng do ngọn lửa bén mạnh nên không dập tắt được, căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn. Rất may, vụ việc không gây thương vong về người./.

CTV: Lâm Huyền

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây