Trường trung học cơ sở Nà Sáy đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban nhân dân tỉnh

Thứ sáu - 17/11/2017 10:20

Tập thể cán bộ giáo viên nhà trường

Tập thể cán bộ giáo viên nhà trường
Cán bộ giáo viên nhà trường và các đại biểu chupj ảnh lưu niệm

     Sáng nay 17/11, Cùng với các trường học trong cả nước, Trường trung học cơ sở Nà Sáy - Tuần Giáo đã tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban nhân dân  tỉnh.

    Tại buổi lễ Thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống 35 năm của ngày nhà giáo Việt Nam. Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm không chỉ riêng của ngành giáo dục mà trở thành một lễ hội của thời đại mới, hòa vào truyền thống lễ hội cổ truyền của dân tộc Việt Nam mà không có dân tộc nào trên thế giới tạo dựng được. Nó thể hiện đạo lý “tôn sư, trọng đạo” của dân tộc và đã đi sâu vào tiềm thức của các thế hệ học trò.

     Trong những năm qua phong trào giáo dục của nhà trường đã đạt được nhiều kết quả được các cấp ghi nhận. Quy mô nhà trường, Số lớp, số học sinh ngày một tăng và duy trì bền vững. Tỷ lệ chuyên cần luôn đạt trên 95%. Từ năm học 2013-2014 đến nay nhà trường luôn đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc”. Chi bộ được công nhận Chi bộ trong sạch vững mạnh cấp huyện. Công đoàn trường được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen, các tổ chức Đoàn, Đội trong nhà trường đều hoạt động tích cực, liên tục đạt nhiều thành tích được các cấp ghi nhận.

 Chất lượng đội ngũ ngày càng được nâng lên, 100% trình độ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó trên chuẩn đạt 84,2%; 100% giáo viên có trình độ tin học A trở lên, nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, giáo viên dạy giỏi các cấp và được xã hội tôn vinh.

       Năm học 2016-2017 nhà trường đã có 100% giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các cấp, có 18 sáng kiến được áp dụng mang lại hiệu quả cao, 4 sáng kiến được UBND Huyện công nhận. 22/22 cán bộ GV, nhân viên đạt lao động tiên tiến. Trong các cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật, cuộc thi tích hợp dành cho giáo viên và cuộc thi liên môn dành cho học sinh năm nào nhà trường cũng có các sản phẩm tham gia dự thi và đạt giải.

       Nhân dịp này, Trường trung học cơ sở Nà Sáy  đã vinh dự được Ủy ban nhân dân  tỉnh tặng cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc toàn diện trong phong trào thi đua yêu nước năm 2013 đến nay,  nhiều tập thể, cá nhân đã vinh dự được tặng bằng khen, giấy khen vì có thành tích cao trong công tác dạy và học./.

 

Linh Phong

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây