Bế giảng lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2024 (Kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị) cho đảng viên mới khóa V năm 2024

Thứ sáu - 27/09/2024 11:16
Sáng ngày 26/9, Trung tâm Chính trị huyện Tuần Giáo tổ chức Bế giảng lớp Tổng kết lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2024 (Kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị) cho đảng viên mới khóa V năm 2024.
5K1
5K1
5K2

Tham gia lớp học có 51 đồng chí của 15 chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Học viên trong lớp hầu hết đều là các đảng viên trẻ nhiệt tình, có chí hướng rèn luyện, quyết tâm phấn đấu trở thành đảng viên chính thức và có ý thức cao trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trung tâm Chính trị.
Với tổng số thời gian học tập của toàn khóa học là 110h. Trong đó: Thời gian nghe giảng trên lớp là 85h; Thời gian thảo luận, hệ thống, nghiên cứu, kiểm tra, viết thu hoạch là 25h.
Qua quá trình học tập, các học viên đã được tiếp thu nội dung cơ bản của chương trình học tập bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới theo đúng quy định, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trên cơ sở đó, học viên định hướng rõ các mục tiêu để tiếp tục phấn đấu xứng đáng trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Bên cạnh đó, các học viên đã tiếp thu nội dung bồi dưỡng 5 chuyên đề "Tư tưởng Hồ Chí Minh" và chuyên đề năm 2024 (Kết luận 01-KL/TW của Bộ chính trị); nghe báo cáo chuyên đề mới, trao đổi thảo luận, thực hành các chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh, chuyên đề năm 2024 (Kết luận 01-KL/TW của Bộ chính trị) các nội dung bồi dưỡng LLCT về công tác Đảng...
Ngoài ra, trong thời gian học tập tại trung tâm các học viên còn được tham gia rèn luyện lao động tập trung và giao lưu bóng chuyền với tinh thần thể thao đoàn kết tạo được không khí vui vẻ gắn kết giữa các thành viên trong lớp.
Qua đánh giá chất lượng tổ chức lớp học, đa phần các học viên đã thực hiện tốt nội quy, quy định lớp học, đảm bảo giờ giấc, tập trung nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình. Kết quả học tập 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó xếp loại giỏi có 36 đồng chí, chiếm 70,6%; xếp loại khá có 15 đồng chí chiếm 29,4%.
5K5

7K7
 
6K6
 
5K3

Nhân dịp này, Trung tâm chính trị huyện Tuần Giáo đã tặng giấy khen cho 05 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của lớp bồi dưỡng bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2024 (Kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị) cho đảng viên mới khóa V năm 2024./.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây