Đoàn đại biểu dự Đại hội các dân tộc thiểu số huyện Tuần Giáo viếng Nghĩa trang Liệt sỹ

Thứ hai - 27/05/2024 23:22
Chiều 27/5, Đoàn đại biểu dự Đại hội các dân tộc thiểu số huyện Tuần Giáo lần thứ IV năm 2024 đã long trọng tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sỹ.
Dự lễ viếng có các đồng chí: Giàng A Dế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phạm Thị Tuyên – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội; các đại biểu nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành và 120 đại biểu chính thức.
3

Với lòng biết ơn vô hạn và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm và dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ. Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Tuần Giáo lần thứ IV năm 2024 là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng đối với đồng bào dân tộc thiểu số trong huyện. Đại hội sẽ đánh giá những thành tựu nổi bật trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc; biểu dương những thành tích đã đạt được trên mọi lĩnh vực của đồng bào các dân tộc thiểu số trong quá trình phấn đấu thực hiện Quyết tâm của Đại hội lần thứ III. Qua đó, khẳng định, tôn vinh và ghi nhận công lao đóng góp to lớn của đồng bào các dân tộc thiểu số trong công tác xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, phát triển cơ sở hạ tầng, thực hiện chính sách dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Lễ viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện là hoạt động mang ý nghĩa tri ân trước thềm Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Tuần Giáo lần thứ IV năm 2024. Đại hội sẽ khai mạc vào sáng 28/5 tại Trung tâm Văn hóa huyện./.
8
 
2
 
1
 
7
 
5
 
10
 
9

11
4
T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH,TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây