ABT Homes tổ chức Lễ trao tặng nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Quài Cang

Thứ tư - 29/05/2024 15:17
Sáng ngày 26/5, Công ty Cổ phần ABT Homes cùng các nhà tài trợ đồng hành Ms. Hồng Thơ, Ms. Mỹ Duyên, Ms. Hồ Tú và Xóm Triệu Đô đã tổ chức Lễ trao tặng nhà cho 02 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Quài Cang. Dự buổi lễ, về phía huyện Tuần Giáo, có đồng chí Trần Bình Trọng- UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác Văn phòng HĐND&UBND huyện; Đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo. Về phía Công ty, có ông Nguyễn Việt Anh- Chủ Tịch HĐQT Công ty Cổ phần ABT Homes; Các nhà tài trợ; Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND-UBND- Uỷ ban MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị xã hội, bà con nhân dân 2 bản Nát và bản Kệt xã Quài Cang.
6

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Anh- Chủ Tịch HĐQT Công ty Cổ phần ABT Homes nhấn mạnh: Sự kiện “Hành trình Trao tặng Tổ Ấm đến những miền xa xôi” được tổ chức bởi Quỹ Nhà Là Tổ Ấm cùng các đơn vị tài trợ đồng hành. Mang trong mình sứ mệnh xây dựng Tổ ấm cho mọi gia đình, ABT Homes đã ấp ủ tâm nguyện xây dựng một quỹ thiện nguyện với mong muốn tạo ra môi trường sống đầy đủ, chất lượng cho thế hệ tương lai và vun vén hạnh phúc trọn vẹn cho từng Tổ Ấm ở các vùng miền còn khó khăn. Mong muốn đó đã được thể hiện bằng hành động mạnh mẽ với sự ra đời của Quỹ “Nhà là Tổ ấm” vào ngày 09/09/2023. Để chiến dịch thành công tốt đẹp và hành trình đem Tổ Ấm đến cho bà con nhanh nhất, ABT Homes mong muốn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm, chung tay, góp sức của các ban ngành đoàn thể, các tổ chức doanh nghiệp, các cá nhân. Mỗi tấm lòng hảo tâm sẽ góp thêm một nguồn động lực, một Tổ Ấm ý nghĩa mang đến hy vọng, niềm tin lạc quan vào cuộc sống cho bà con vùng cao và vùng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
15

02 gia đình được trao tặng nhà là gia đình ông Lò Văn Xo, bản Nát và gia đình ông Lò Văn Đăng, bản Kệt. Được biết, gia đình ông Lò Văn Xo, bản Nát có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khi 2 ông bà đều đã già, không có sức lao động, con cái nghiện ngập và không có ai chăm sóc. Còn gia đình ông Lò Văn Đăng, bản Kệt có hoàn cảnh éo le, vợ mất sớm, 1 mình nuôi 3 đứa con và bản thân ông sức khoẻ yếu, thần kinh không ổn định.
Biết được hoàn cảnh 2 gia đình trên rất khó khăn, Công ty Cổ phần ABT Homes cùng các nhà tài trợ đồng hành đã khởi công xây dựng, lắp ghép nhà cho 2 gia đình vào giữa tháng 5/2024. Ngôi nhà được lắp ghép bởi các thiết bị hiện đại có sẵn, rộng 36 m2 gồm 2 gian, 1 gian chính và 1 gian phụ được thi công và hoàn thành trong vòng 5 ngày. Ngoài ra, các gia đình còn được tài trợ tất cả trang thiết bị nội thất, giường tủ, bàn ghế. Mỗi căn nhà có tổng trị giá 200 triệu đồng.
26

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần ABT Homes cùng các nhà tài trợ đồng hành tặng 20 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm 01 nồi cơm điện, 01 hộp sữa dinh dưỡng và bánh kẹo cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 2 bản Nát và bản Kệt xã Quài Cang./.
 
3


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây