Tuần Giáo trao tặng 136 quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Pú Xi

Thứ ba - 04/06/2024 08:17
Sáng ngày 3/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tuần Giáo, cùng gia đình ông Tống Nguyên Minh; Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Huy Tần và toàn thể nhân dân ở Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức thăm, tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Thẩm Mú và bản Thẩm Táng, xã Pú Xi, huyện Tuần Giáo.
Tuần Giáo trao tặng 136 quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Pú Xi
2

Nhằm động viên, chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tuần Giáo, gia đình ông Tống Nguyên Minh; Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Huy Tần và toàn thể nhân dân Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội đã trao 136 suất quà cho 57 hộ gia đình tại bản Thẩm Mú và 79 hộ thuộc bản Thẩm Táng, xã Pú Xi; mỗi suất quà trị giá 1.300.000 đồng, bao gồm 1.000.000đ tiền mặt và 300.000đ tiền quà. Những phần quà đã thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của Hội chữ thập đỏ các cấp, tổ chức, doanh nghiệp tới các hộ nghèo, giúp các hộ có thêm động lực, vươn lên trong cuộc sống.
 
1

Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bà con đồng bào dân tộc thiểu số, những hộ cơ nhỡ, yếu thế giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của địa phương, xã hội đối với cuộc sống của hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bà con đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa. Những món quà thiết thực này sẽ là nguồn động viên, khích lệ các gia đình vươn lên trong cuộc sống.
 
5

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên đã trao tặng 11 “Tấm lòng vàng nhân đạo” cho 11 mạnh thường quân đã có nhiều đóng trong Chương trình “Tháng nhân đạo” trên địa bàn tỉnh Điện Biên năm 2024./.
T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH,TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây