Đảng bộ Trường THCS&THPT Quài Tở kết nạp 4 đảng viên là giáo viên và học sinh

Thứ hai - 27/05/2024 23:30
Sáng ngày 27/5, Đảng bộ Trường THCS&THPT Quài Tở tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 04 quần chúng ưu tú là đoàn viên giáo viên và đoàn viên học sinh nhà trường.
4

Các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng lần này là cô giáo Hoàng Thùy Dương thuộc tổ Văn - Sử và các học sinh Lò Văn Cường, Lường Thị Cẩm Nhung, Quàng Thị Trang học sinh khối lớp 12, trường THCS&THPT Quài Tở. Đây là những đoàn viên ưu tú đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, học tập và rèn luyện; tích cực tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động tập thể. Trải qua quá trình học tập bồi dưỡng và rèn luyện các quần chúng ưu tú đã khẳng định được năng lực, bản lĩnh chính trị và xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.
Tại Lễ kết nạp Đảng, đồng chí Mai Thị Lan Hương - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Quài Tở trao Quyết định cho các Đảng viên. Đứng dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, mỗi đảng viên đều xúc động đọc lời tuyên thệ để nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng và Nhân dân, quyết tâm học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
6

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Mai Thị Lan Hương - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Quài Tở chúc mừng các đảng viên mới được kết nạp; đề nghị các đảng viên trẻ tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị để sớm trở thành Đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời nhấn mạnh đối với các em học sinh được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi vừa tròn 18 tuổi là dấu mốc rất quan trọng trong cuộc đời mỗi học sinh, là niềm tự hào chung của tập thể Đảng bộ nhà trường, của thầy cô, bạn bè và gia đình. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ được lan tỏa tới các đoàn viên ưu tú đang phấn đấu rèn luyện để sớm được nối tiếp thế hệ trước, trở thành những đảng viên tài năng, ưu tú và bản lĩnh.
 
1
 
2

Cũng nhân dịp này đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ Nhà trường tiếp tục chăm lo công tác xây dựng Đảng; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong đoàn viên, thanh niên, gắn với phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp những học sinh ưu tú đủ tiêu chuẩn vào Đảng, góp phần củng cố, xây dựng, nâng cao chất lượng tổ chức đảng, đoàn thể và chất lượng đảng viên./.
T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH,TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây