Chi bộ Trung tâm Văn hóa Truyền thanh Truyền hình huyện Tuần Giáo kết nạp đảng viên

Thứ sáu - 24/05/2024 18:12
Chiều ngày 23/5, Chi bộ Trung tâm Văn hóa Truyền thanh Truyền hình huyện Tuần Giáo long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Phạm Văn Tuấn- viên chức Trung tâm Văn hóa-Truyền thanh-Truyền hình, nâng tổng số đảng viên của chi bộ lên 24 đảng viên. Dự buổi lễ có đồng chí trong Ban Chi ủy, Chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ.
Chi bộ Trung tâm Văn hóa Truyền thanh Truyền hình huyện Tuần Giáo kết nạp đảng viên
 
z5472454074282 7a99297a6ac127422c88af89d2edabaf

Quần chúng Phạm Văn Tuấn luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; có ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Sau một thời gian dài phấn đấu, đồng chí Phạm Văn Tuấn đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Lễ kết nạp đảng viên đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thanh Thuỳ- Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới; đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, đồng chí Phạm Văn Tuấn trong thời gian 12 tháng dự bị.
Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên Phạm Văn Tuấn đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đồng chí đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng và hứa sẽ không ngừng tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng Chi bộ phát triển, trong sạch, vững mạnh.
 
6

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thanh Thuỳ- Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Truyền thanh Truyền hình huyện đã chúc mừng đồng chí đảng viên mới vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực, sở trường để cùng tập thể chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
4

Trong khuôn khổ buổi lễ, Chi bộ đã trao thẻ Đảng viên cho 04 đồng chí thuộc Chi bộ./.
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây