Lễ Tri ân và Trưởng thành của học sinh lớp 12 Trường THCS&THPT Quài Tở

Thứ ba - 21/05/2024 08:28
Sáng ngày 20/5, Trường THCS&THPT Quài Tở tổ chức lễ tri ân và trưởng thành dành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021 - 2024. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường; các thầy giáo, cô giáo; các bậc cha mẹ học sinh, và toàn thể các em học sinh nhà trường.
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và sâu lắng; Bởi lẽ đây có thể là lần đầu tiên nhiều học sinh nói lời cảm ơn tới cha mẹ, thầy cô của mình. Buổi lễ cũng là dịp để các em cùng nhau tạo nên những kỷ niệm chung, khắc sâu vào tâm khảm một thời cắp sách đến trường của niên khóa 2021 – 2024; một dấu ấn đẹp đẽ, khó quên về những năm tháng cùng học dưới mái trường THCS&THPT Quài Tở yêu dấu.
QT6
 
QT3

Ba năm trôi qua, hành trình của các em tại ngôi Trường THCS&THPT Quài Tở đã dần khép lại để bước sang một trang mới. Các em đã cúi đầu để thay lời cảm ơn đến thầy cô cũng như cha mẹ; Các tiết mục văn nghệ thật hay và xúc động do các em biểu diễn để thay cho lời muốn nói. Phát biểu tại buổi lễ đặc biệt của học trò, thầy Hoàng Xuân Bình – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn các bậc phụ huynh và thầy, cô giáo đã đồng hành, hỗ trợ, chăm sóc các học sinh bằng cả tấm lòng, trao cho các em nhiều bài học bổ ích, những kiến thức, hình thành nhiều kỹ năng quan trọng..., để giúp các em có thể tự tin trong cuộc sống và đối mặt với những thử thách trong tương lai.
 
QT8

Sau phần phát biểu của thầy hiệu trưởng là nghi thức mừng sinh nhật tuổi 18 cho 124 em học sinh ở khối lớp 12. Tuổi 18 - tuổi của những ước mơ, hoài bão, tin chắc rằng dưới sự dìu dắt của phụ huynh cùng thầy cô Trường THCS&THPT Quài Tở, các em sẽ bước vào tương lai với đôi cánh sải rộng và vững vàng nhất, dù hành trình phía trước có thể sẽ không ít chông gai, nhưng giúp các em thêm trưởng thành.
 
QT2

Trên hành trình đó của các em không chỉ có thầy cô, cha mẹ mà còn có bạn bè. Các em đã cùng nhau lưu lại những bức ảnh thật đẹp trong ngày lễ hôm nay. Đó sẽ là kỷ niệm, là hành trang để các em bước vào đời. Buổi lễ đã khép lại bằng những giọt nước mắt hạnh phúc, pha lẫn trong thổn thức, lưu luyến của sự chia tay giữa trò và thầy, giữa các bạn cùng trang lứa; để rồi sau khi rời xa mái trường các em vẫn luôn khắc sâu tình bạn trong sáng của những năm cùng học tập, rèn luyện dưới mái trường THCS&THPT Quài Tở; tạo sự tự tin và phấn khởi trước khi các em bước vào các kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tuyển sinh Cao đẳng, Đại học sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây.
 
QT1

Lễ tri ân và trưởng thành dành cho học sinh lớp 12 là dịp để các em tri ân công sinh thành của ông bà, cha mẹ; công dưỡng dục của thầy cô, những người đã dày công nuôi dưỡng, giáo dục các em khôn lớn nên người. Đồng thời khơi dậy và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, truyền thống “Hiếu học” của dân tộc Việt Nam./.
QT12

 
QT5
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây